Open Large Modal
×
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
เลขบัตรประชาชน :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
ลงทะเบียน/เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
เกี่ยวกับศูนย์
ข้อมูลทั่วไป
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
โครงสร้างองค์กร
หน้าที่ของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด
คำสั่งจังหวัดอ่างทอง
แนวทางการปฏิบัติของศูนย์
นโยบายเกี่ยวกับศูนย์ดำรงธรรม
บริการประชาชน
one stop service
คู่มืองานทะเบียน
คู่มือศูนย์ดำรงธรรม
แจ้งเรื่องร้องเรียน
ติดตามเรื่องร้องเรียน
หนังสือเวียน/ข้อสั่งการ
ข่าวสาร/กิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจาก Facebook
ภาพกิจกรรม
กิจกรรมจาก Facebook
วิดีโอ
สรุปเรื่องราวร้องเรียน
ผลการดำเนินงานข้อร้องเรียนการดำเนินงานของหน่วยงาน
ผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนจัดซื้อจัดจ้าง
ผลการดำเนินงาน
ติดต่อศูนย์
ติดต่อศูนย์ดำรงธรรม
ที่ตั้งสำนักงาน
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
แบบสำรวจความพึงพอใจ
เบอร์โทรฉุกเฉิน
กระดานสนทนา
หน้าแรก
เกี่ยวกับศูนย์
ข้อมูลทั่วไป
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
โครงสร้างองค์กร
หน้าที่ของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด
คำสั่งจังหวัดอ่างทอง
แนวทางการปฏิบัติของศูนย์
นโยบายเกี่ยวกับศูนย์ดำรงธรรม
บริการประชาชน
one stop service
คู่มืองานทะเบียน
คู่มือศูนย์ดำรงธรรม
แจ้งเรื่องร้องเรียน
ติดตามเรื่องร้องเรียน
หนังสือเวียน/ข้อสั่งการ
ข่าวสาร/กิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจาก Facebook
ภาพกิจกรรม
กิจกรรมจาก Facebook
วิดีโอ
สรุปเรื่องราวร้องเรียน
ผลการดำเนินงานข้อร้องเรียนการดำเนินงานของหน่วยงาน
ผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนจัดซื้อจัดจ้าง
ผลการดำเนินงาน
ติดต่อศูนย์
ติดต่อศูนย์ดำรงธรรม
ที่ตั้งสำนักงาน
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
แบบสำรวจความพึงพอใจ
เบอร์โทรฉุกเฉิน
กระดานสนทนา
ลงทะเบียน/เข้าสู่ระบบ
"ขอพี่น้องชาวอ่างทองช่วยกัน สวมหน้ากากอนามัย อดทนกันอีกซักนิด เราจะข้ามวิกฤตนี้ไปด้วยกัน"
หน้าที่ของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด
งานรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
รับเรื่อง/กรอกข้อมูลลงในแบบคำร้องเรียน/ร้องทุกข์ (ที่กำหนด)
เจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรม ให้คำปรึกษา หรือชี้แจงทำความเข้าใจให้ผู้ร้องทราบ
กรณี เป็นเรื่องเฉพาะ จะเชิญหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง หรือผู้แทนที่มีความรู้มาร่วมชี้แจง กับเจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรม ณ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดอ่างทอง โดยยึดหลักประชาชนเป็นศูนย์กลาง (Citizen Center)
กรณี เป็นเรื่องส่งต่อ ให้หน่วยงานตรวจสอบข้อเท็จจริง และดำเนินการตามอำนาจหน้าที่
กรณี เป็นเรื่องสำคัญเร่งด่วน หากไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที ที่จะเกิดความเสียหายอย่างร้ายแรงกับผู้ร้อง จัดชุดเคลื่อนที่เร็ว เชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นัดบุคคลที่เป็นคู่กรณีเจรจา
ประชุมติดตามเร่งรัด การดำเนินงานในการแก้ไขปัญหา เรื่องร้องเรียนของหน่วยงานที่รับเรื่องต่อ
งานเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว (One Stop Service)
การบริการข้อมูลข่าวสาร
บริการให้คำปรึกษา รับข้อคิดเห็นเสนอแนะ
งานบริการรับ - ส่ง เรื่องต่อ (Service Link)
หน่วยปฏิบัติการเคลื่อนที่เร็ว
นโยบายรัฐบาล และงานบริการอื่นๆ
Copyright 2021
.angthong.go.th2564agtdamrong
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.